Ads

Ads
Simple, 3 Step Viral Blogging System Instantly Deposits Money Into Your Bank Account, Starting Today.

EMPOWER NETWORK คืออะไร?

     

        สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมตื่นเต้นมากที่จะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเกี่ยวกับธุรกิจที่ผมเพิ่งได้ข่าวและศึกษาดูเมื่อไม่นานนี้…
        ผมตัดสินใจทำ Empower Network ด้วยเหตุผลหลักๆคือ อยากมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น ลองคิดดูสิครับ... ที่เค้าว่าเงินซื้อความสุขไม่ได้ ไม่จริงหรอกครับ เงินซื้อความสุขได้ขั้นหนึ่ง ถ้าให้เลือกระหว่าง “มีเงิน” และ “ไม่มีเงิน” คนส่วนใหญ่จะเลือก “ไม่มีเงิน” หรือเปล่าล่ะครับ…ไม่ครับ… คนส่วนใหญ่เลือกที่จะ “มีเงิน” กันทั้งนั้น จริงๆ เงินไม่ได้ซื้อตัวความสุขซะทีเดียว แต่เงินเป็นสื่อกลางที่ทำให้คนสามารถที่จะใช้ชีวิตอย่างเป็นอิสระ และทำสิ่งที่ทำให้คนมีความสุขได้ ผมคิดว่าเงินเป็นตัวกั้นทุกข์มากกว่า… สิ่งนึงที่ผมคิดว่าเงินซื้อไม่ได้ ก็คือ “เวลา” ผมทำงานงกๆ 60 ชั่วโมงบางสัปดาห์ เวลาให้ครอบครัวแทบไม่มี แต่ละวันขับรถไปกลับที่ทำงานใช้เวลาอย่างต่ำ 2 ชั่วโมง กลับถึงบ้านทีก็เหนื่อยแล้วครับ ไม่มีอารมณ์คุยเล่นและหยอกล้อกับคนที่บ้านเลยครับ... คิดอยู่ตลอดว่าอยากให้เวลากับทางบ้านมากขึ้น…
        พอได้ข่าวธุรกิจ Empower Network ก็ศึกษาระบบ และวิธีหารายได้ พบว่าเป็นระบบการหาเงินผ่านเน็ตที่ใช้การลงทุนต่ำ ค่าสมาชิกเริ่มต้นที่เพียง 25 เหรียญสหรัฐ เค้ามีระบบ blog ที่ทันสมัยมาก ผู้ร่วมธุรกิจต่างทำเงินได้เร็วกว่าธุรกิจหาเงินผ่านเน็ตอื่นๆ ที่มีอยู่ สินค้าเค้าก็ดีจริง แถมมีหน้าขายให้เสร็จ เราแค่หา traffic อย่างเดียว ไม่ยากเลยครับ สำหรับคนที่เคยหาเงินผ่านเน็ตกับระบบอื่น หรือธุรกิจอื่นมาก่อน จะทราบว่าบางทีถ้าสินค้าไม่ดีจริง หา traffic ได้ก็ขายยากครับ บางทีสินค้าดีแต่เค้าไม่มีระบบการตลาดให้ สมาชิกต้องทำหน้าขาย เช่น capture page, squeeze page เอง ทำให้คนที่ไม่มีความชำนาญ หรือความรู้ด้านนี้ต้องเสียเวลาศึกษาอยู่พอควร และพอมีความรู้พอจะทำได้ ก็อาจเป็น capture page ที่ไม่มีการทดสอบ ไม่มี split test ทำให้ traffic ที่ส่งมาไม่ convert อย่างนี้ก็เสียแรงเปล่าๆ..
        ธุรกิจ Empower Network นอกจากจะมีระบบที่ล้ำสมัย ยังอนุญาติให้สมาชิกใข้แผนการตลาดที่ธุรกิจจัดให้ฟรีๆ โดยให้ค่าคอมมิชชั่นจากการขายสูงสุด คือ 100% … คิดดูสิครับว่าบริษัทไหนบ้างที่เค้าให้ค่าคอมฯสมาชิกกันแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยแบบนี้… แถมเงินยังฝากเข้าบัญชีวันรุ่งขึ้น ไม่ต้องรอเป็นเดือนๆ อย่างสินค้า affiliate ส่วนใหญ่ใน Clickbank นอกจากรายได้ค่าคอมฯจากการขาย 100% แล้ว เงินส่วนหนึ่งของรายได้ยังกลายเป็นรายได้ประจำเข้าบัญชีของสมาชิกทุกเดือน… โอ้โห..ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีธุรกิจแบบนี้อยู่ด้วย… คนสร้างธุรกิจนี้เป็นบ้าหรือเปล่า!! บริษัทจะทำกำไรได้ยังไงเนี่ย..??
        พอศึกษาประวัติและแรงบันดาลใจของผู้ก่อตั้งธุรกิจสองคน คนแรกจนไม่มีบ้าน เค้ากับภรรยาอาศัยอยู่ในรถตู้ เค้าขอยืมเงินแม่เพื่อไปซื้อโน๊ตบุ๊คเพื่อหาเงินผ่านเน็ต ภรรยาต้องไปทำงานร้านอาหารเพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในบ้าน สามีตัดสินใจต้อง หาเงินผ่านเน็ต ให้สำเร็จ เค้าขายสินค้า Clickbank ที่ให้ค่าคอมฯแค่ 30% จนทำรายได้ห้าหกหลักต่อเดือน เป็นเซียนหาสมาชิก ผู้ก่อตั้งธุรกิจอีกคนเป็นคนทำงานก่อสร้าง ติดเหล้า แฟนทิ้งและไม่มีสิทธิ์เยี่ยมลูกสาวเพราะศาลสั่ง เรียนไม่จบมัธยม อ่านเขียนไม่คล่อง แต่ตัดสินใจหาเงินทางเนต จนตอนนี้เป็นคนที่วงการยกย่องว่าเป็นเซียนเขียนโฆษณา อะไรที่เค้าเขียนขายได้แบบแทน้ำเทท่า สองคนนี้ทำเงินได้มากกว่าห้าหกหลัก (เหรียญสหรัฐ) ต่อเดือนมาเป็นปีๆ …เนื่องจากเค้าสองคนเคยลำบาก เคยจนมาก่อน เค้าอยากให้กลับกับสังคม อยากช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ โดยการสอนสิ่งที่เค้าสองคนทำได้ดีมาก นั่นคือ “การหาเงินผ่านเน็ต”.. เค้าสองคนตั้งเป้าหมายว่าจะสร้างธุรกิจที่ทำให้สมาชิกใหม่ที่ไม่มีความรู้อะไรเลย มาถึงก็หาเงินผ่านเน็ตได้ภายในเวลาสั้นๆ
        ถ้าเพื่อนๆตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ Empower Network ผมคิดว่าธุรกิจนี้ไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังแน่นอนครับ หาเงินผ่านเน็ตได้แน่นอน เพราะสมาชิกมุ่งความสนใจเรียนรู้เรื่องวิธีการโฆษณา หรือสร้าง traffic อย่างเดียวนั่นเอง… ยิ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนชอบเขียน blog หรือว่าชอบสร้าง niche website แล้วละก็ ธุรกิจนี้จะทำเงินให้เพื่อนอย่างมาก
ความสำเร็จของธุรกิจ
        Empower Network เปิดตัวเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2554 ที่สหรัฐ และสร้างความตื่นเต้นให้กับการทำการตลาดทางอินเตอร์เนตมาก
        เพียง 6 เดือน บริษัทมีสมาชิกร่วม 20,000 คน และจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้สมาชิกไปมากกว่า 2,000,000 เหรียญ!!!… ยังไม่เคยมีธุรกิจทางเนตไหนมาก่อนที่จ่ายค่าคอมมิชชั่นให้สมาชิกได้เร็วและมากเท่านี้มาก่อน!!!
        ข้อดีอีกอย่างที่เกือบลืมบอกไป ก็คือว่า สมาชิกสามารถทำรายได้อย่าง “ไม่จำกัด”.. และรับสมาชิกได้อย่างไม่จำกัดอีกด้วย.. อะไรเนี่ย…ดีเกินไปหรือเปล่า…อะไรจะเอาข้อดีของธุรกิจอื่นๆมารวมกันหมด..ไม่มากไปหน่อยหรือไง!!!
        เอาล่ะ…ผมพล่ามมากไปหน่อย..เพราะตื่นเต้นมากไปนั่นเอง…อยากให้เพื่อนๆ ลองศึกษาดูและตัดสินใจด้วยตัวเองนะครับว่าพี่ผมกล่าวมานั้นดีแท้แค่ไหน...

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Flickr